Mua Hàng – Thanh Toán – Vận Chuyển
I. CHÍNH SÁCH VỀ MUA HÀNG, THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN:
1. Phương thức mua hàng:
Cách 1: Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Cách 2: Liên hệ số Hotline, Zalo: 0966 12 5566 – 0978 795 088
Cách 3: Chat trực tuyến với chúng tôi tại mục Hỗ trợ trực tuyến.
Cách 4: Đặt hàng trực tuyến trên website, quý khách chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng -> Gửi đơn hàng. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian nhanh nhất sau khi nhận được đơn hàng của quý khách.
2. Chính sách vận chuyển, giao nhận và hình thức thanh toán:
– Đối với đơn hàng THUỘC NỘI THÀNH HÀ NỘI: Tuỳ thuộc giá trị đơn hàng và địa chỉ nhận hàng, chúng tôi sẽ thống nhất phí với quý khách khi đặt hàng. Khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (phí ship) khi nhận hàng. Thời gian giao – nhận hàng sẽ được 2 bên thống nhất khi đặt hàng.
– Đối với đơn hàng KHÔNG THUỘC NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRONG CẢ NƯỚC: Khách hàng cần chuyển khoản tiền hàng + phí vận chuyển vào tài khoản của chúng tôi, sau khi nhận được tiền vào tài khoản chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh cho quý khách.
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ COD – Dịch vụ nhận hàng rồi mới trả tiền cho nhân viên chuyển phát.
Với các đơn hàng được miễn phí ship, Link Store sẽ thông báo rõ để khách hàng biết trước.
Thời gian nhận hàng từ 24h – 48h sau khi hàng gửi đi. Thời gian chốt chuyến trước 16h hàng ngày (nếu khách hàng chuyển khoản sau 16h, hàng sẽ được gửi vào ngày hôm sau).
Thông tin tài khoản ngân hàng giao dịch:
– Ngân hàng Vietcombank:
- Chủ tài khoản: Lê Thị Giang
- Số tài khoản: 0011003994424
– Ngân hàng Techcombank:
- Chủ tài khoản: Hoàng Văn Hưng
- Số tài khoản: 3272826688
– Ngân hàng BIDV:
- Chủ tài khoản: Hoàng Văn Hưng
- Số tài khoản: 15110000734992
Dịch vụ chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong nội thành Hà Nội và chuyển hàng đi các tỉnh một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất với phí cước hợp lý.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ:
1. Chúng tôi nhận đổi, trả hàng nếu do lỗi của nhà sản xuất! Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Link Store.
2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành, đổi trả.
3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.